(01-06) ข้อมูลพื้นฐาน
(07) การประชาสัมพันธ์
(08-09) การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
(10-12) การดำเนินงาน
(13) การปฏิบัติงาน
(14-17) การให้บริการ
(18-20) แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
(21-24) การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
(25-27) การจัดการเรื่องร้องเรียน
(28-29) การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
(30-31) เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
(32-33) การประเมินความเสี่ยงของผู้บริหาร
(34-35) แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต และส่งเสริมคุณธรรม
(36-37) การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร และขับเคลื่อนองค์กรคุณธรรม